1. Nhận viết bài chuẩn seo, bài quảng cáo, PR chất lượng, giá rẻ nhất Vịnh Bắc Bộ
  2. Địa chỉ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ tư vấn nội dung nếu đơn vị bạn cần
  3. Nhận viết bài chuẩn seo
  4. Nhận viết bài quảng cáo, PR

Fanpage

Đánh giá khách hàng

Chị Vân Trang - Hà Nội

Mình hoàn toàn bất ngờ, vì không quen biết nhau nhưng làm việc rất ăn ý. Ban đầu cũng hơi lo về chất lượng nhưng càng làm càng thấy em rất nhiệt tình, cẩn thận và uy tín lắm. Chị sẽ ủng hộ em hết mình! Thanks em nhiều nhé.

Anh Thiện - TP. Hồ Chí Minh

Cảm ơn em đã giúp anh rất nhiều dự án mà anh đang phụ trách. Phải công nhận rằng, bây giờ tìm được người tâm huyết và uy tín như em hiếm lắm. Cố gắng giúp anh dài dài nhé, cảm ơn em một lần nữa :D

Khách hàng quan tâm

Khách hàng tiêu biểu

Tư vấn viết bài

Bài viết được quan tâm

Viết quảng cáo hay viết bài PR tư vấn bán hàng?

Hôm qua, tôi có trao đổi với anh Tùng, giám đốc làng nghề Gốm Bát Tràng. Trong quá trình trao đổi, tôi thấy nảy ra một điều mà các chủ doanh nghiệp chúng ta cần phải xác định: Bạn nên viết quảng cáo bán hàng hay viết bài pr tư vấn bán hàng? Chỉ khi xác định rõ được điều này, chiến lược Marketing và kinh doanh của bạn sẽ hiệu quả hơn.

Người dân thường không thích quảng cáo

Khi gặp tôi, anh Tùng trao đổi: “Em muốn viết một số bài quảng cáo bán hàng cho doanh nghiệp mình. Các bài quảng cáo giới thiệu về công ty, sản phẩm để bán hàng. Và bài sẽ được đăng trên các trang điện tử, diễn đàn, website…. Tôi muốn hỏi anh viết bài theo giá bao nhiêu? “. Tôi đã phát hiện ra có vấn đề.

Đa số các chủ doanh nghiệp tìm đến tôi đều nhờ viết bài quảng cáo, viết bài giới thiệu. Họ chỉ mong viết một số bài về công ty, viết về sản phẩm là khách hàng có thể đổ xô vào mua hàng. Điều này có vẻ không khả thi. Nếu có khả dụng thì bạn phải đổ khoản tiền rất lớn.



Viết quảng cáo hay muốn viết bài PR tư vấn bán hàng?

Tôi chưa trả lời ngay vào giá cả và hỏi lại: “Anh muốn viết quảng cáo hay muốn viết bài PR tư vấn bán hàng?” Nghe thấy có vẻ mở vấn đề, anh Tùng ấp úng tâm sự: “Có vẻ là viết bài PR tư vấn bán hàng“. Xác định như vậy rồi, nhưng anh ấy còn phân vân lớn. Và tôi buộc phải giải thích.

Người dân, khách hàng thường không thích quảng cáo. Hàng ngày, họ đã quá bồi thực với các quảng cáo giăng giăng khắp quanh mình. Và các quảng cáo đó có thực sự cần phải xác định lại người khách hàng từ chỗ chú ý thông tin đã quay sang ghét nó, xem quảng cáo là lăng xê, là nói xạo.

Thực tế, viết một bài quảng cáo, viết một vài bài giới thiệu về doanh nghiệp, sản phẩm không bán được hàng. Vì viết bài giới thiệu cũng là dạng quảng cáo.

Giá trị nào cho tôi? Đó là câu hỏi rất thực dụng mà khách hàng luôn đặt ra. Khách hàng chỉ cần giá trị, lợi ích cho họ chứ không cần bạn giới thiệu hay, nói ngọt. Nếu không nêu bật ra giá trị , những điều mà họ nhận được thì họ lập tức quay lưng lại với những lời nói hay, bài viết tốt của mình.

Viết bài quảng cáo, hay viết một số bài giới thiệu về sản phẩm, doanh nghiệp cũng chưa đủ để bán được hàng. Vì những thông tin hạn chế này chưa đủ để nói lên được giá trị của sản phẩm – dịch vụ của bạn. Làm kinh doanh Online, phải cần thực hiện chiến lược 3D là: ĐÚNG – ĐỦ – và ĐỀU ĐẶN.

Nếu viết một số bài quảng cáo, viết bài giới thiệu cũng có thể bán được hàng. Đó là khi bạn phải bỏ ra khoản tiền rất lớn cho việc mua quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Anh Tùng đang quen tư duy, cách làm của các đại gia – hay được các doanh nhân sales của các công ty truyền thông chia sẻ chỉ cần viết một vài bài quảng cáo rồi đăng lên báo tuổi trẻ, đăng quảng cáo các trang web khác. Làm theo kiểu này, bạn không cần viết nhiều, nhưng tốn rất tiền nhiều. Nếu đăng 01 bài online trên báo lớn, bạn phải mất 3 -5 triệu/1 lần đăng. Còn đăng quảng cáo báo in phải mất 10 – 30 triệu/1 lần xuất bản. Nhưng làm làm Marketing online chiến lược thì bạn chỉ cần đầu tư khoản tiền nhỏ.

viết bài quảng cáo, viết bài pr tư vấn, viet bai quang cao, viet bai pr tu van

Viết bài quảng cáo hay bài pr tư vấn khách hàng

Người dân chỉ thích nghe tư vấn từ chuyên gia

Anh Tùng hỏi lại: “Thế phù hợp nhất là viết bài PR tư vấn đúng không?” Lần này, anh Tùng đã đi dần sát vào vấn đề. Tôi hỏi anh Tùng câu này mà cũng là câu hỏi chung cho tất cả các chủ doanh nghiệp đang cần: “Khi có khách hàng đến với doanh nghiệp mình, anh ngồi quảng cáo một loạt về sản phẩm mình tốt, giới thiệu công ty mình có nhiều kinh nghiệm hay tư vấn cho khách hàng những vấn đề mình đang mắc phải mà sản phẩm – dịch vụ của anh có thể giải quyết được?”

Đến đây, tôi được nghe tiếng anh thở 1 cách thoải mái như trút bỏ tâm tư của mình khi đã hiểu ra vấn đề. Thực tế, khách hàng tìm đến với doanh nghiệp bạn như là người đang gặp nỗi đau, gặp vấn đề của mình. Họ cần giải pháp, sự thấu hiểu và chia sẻ cho vấn đề – nổi đau của họ. Và chỉ có những lời tư vấn, chia sẻ mới đáp ứng được vấn đề của khách hàng chứ không phải là những lời quảng cáo lăng xê.

Quảng cáo bán hàng thì ít được tin, mà nhiều khi còn bị ghét nữa. Nhưng tư vấn bán hàng thì thân thiện hơn, là điều người dân cần và được quan tâm . Và người dân – khách hàng càng tin hơn khi bạn là chuyên gia hay chia sẻ tận tình như là chuyên gia của lĩnh vực đó.

Và chỉ khi được tư vấn tận tình, khách hàng mới “ngộ” ra “căn bệnh” của họ cần “chữa trị” theo “phương thuốc” nào. Và phương thuốc chữa trị đó là có trong những sản phẩm, dịch vụ bạn có. Điều đó có nghĩa là: Khách hàng mua phương pháp điều trị từ bạn chứ không phải mua thuốc. Hay nói gần hơn là khách hàng mua giải pháp, ích lợi từ bạn đưa ra chứ không nhất thiết thích và mua sản phẩm của bạn ngay từ đâu. Chỉ khi bạn chia sẻ, tư vấn, giải thích cho khách hàng giá trị thật ngay từ đầu, thì họ mới tin tưởng bạn. Và khi đã tin rồi, họ có thể mua bất kể những giá trị gì mà bạn gợi ý họ thực hiện. Và như thế, giao dịch và cuộc mua hàng mới diễn ra.

Còn bạn cứ đi rao: Sản phẩm tôi tốt, doanh nghiệp tôi lớn, giám đốc của tôi oai phong, có nhiều bằng cấp … mọi người mua đi. Có khác gì hạ mình như là người đi bán vé số, bán bánh mỳ lề đường?